Thức ăn thú cưng Keos đạt chất lượng FEDIAF và ISO 9001

Thức ăn thú cưng Keos đạt chất lượng FEDIAF và ISO 9001
Ngày nay, chó mèo không chỉ là thú nuôi mà còn là một thành viên quan trọng trong gia đình. Hiểu rõ điều đó, Keos luôn mong muốn mang lại cho thú cưng một sức khỏe bền vững và một cuộc sống hạnh phúc lâu dài. Đó là lí do vì sao các sản phẩm Keos và Keos+ được tạo ra.
 
Mỗi sản phẩm đều sản xuất dựa trên công thức dinh dưỡng đến từ Pháp, được Hiệp Hội Vật Nuôi Châu Âu (FEDIAF) chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu và tổ chức chất lượng ISO nổi tiếng toàn cầu công nhận.
 
Với phương châm "những gì có trên bao bì, chắc chắn có thật trong thức ăn, và ngược lại", vậy nên, tất cả nguyên liệu có trong thức ăn, thông tin dinh dưỡng, cách sử dụng, các lưu ý về mặt sức khỏe và các chứng nhận quốc tế đều được in rõ ràng trên bao bì, nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của Keos.
 
Hiện tại, Keos đang có hai dòng sản phẩm chính: Keos và Keos+ dành cho cả chó và mèo. Keos là dòng thức ăn khô cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho tất cả các dòng chó và mèo đang có sức khỏe ổn định, chưa cần được hỗ trợ bất kỳ vấn đề đặc biệt nào về mặt sức khỏe; Keos+ là dòng sản phẩm đặc thù, tập trung hỗ trợ sức khỏe cho các bé cún và mèo như vấn đề tiêu hóa, vấn đề tiết niệu...

Thông tin về tổ chức FEDIAF

FEDIAF đại diện cho ngành thức ăn cho vật nuôi ở Châu Âu. Hiệp hội FEDIAF được thành lập nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm an toàn, có lợi và đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi toàn cầu. Không chỉ vậy, FEDIAF hướng tới việc tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn bởi Hiệp hội tin rằng, việc sở hữu thú cưng sẽ giúp chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện.

Chứng Nhận ISO 9001 Là Gì?

ISO là Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standarlization), chịu trách nhiệm xác định và thực hiện tất cả tiêu chuẩn ISO, bao gồm ISO 9001. Chứng nhận ISO 9001 sẽ được cấp khi một tổ chức/doanh nghiệp xây dựng được hệ thống quản lý chất lượng về sản phẩm, vận hành phù hợp với các yêu cầu, tiêu chuẩn quốc tế.

Đang xem: Thức ăn thú cưng Keos đạt chất lượng FEDIAF và ISO 9001

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.